รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

ฟิล์มไวนิลฝ้าเพื่อตกแต่งวัสดุโปร่งใส 3M Scotchal Electrocut

3M ฟิล์มไวนิลฝ้าชนิดมีกาวในตัว รุ่น 7725SE

ผิตภัณฑ์เพื่อการตกแต่งระดับคุณภาพจาก 3เอ็ม ทดแทนการพ่นฝ้ากับกระจกแบบเดิม เหมาะสำหรับวัสดุโปร่งใส เช่นกระจก สะดวกในการใช้งาน ตอบรับทุกฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะตกแต่งเพื่อความสวยงาม เพื่อการประชาสัมพันธ์ หรือสร้างขอบเขตป้องกันอันตรายจากการเดินชน ตลอดจนแบ่งโซฯ เพื่อความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับทุกสถานที่ที่ต้องการความสวยงามทันสมัย เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าทั่วไป ภัตตาคาร อาคารสำนักงาน ตลอดจนบ้านพักอาศัย

7725-314
Dusted Crystal (acid-etched look)

7725-324
Frosted Crystal (sand-blasted look)

7725-326
Frosted Mint Crystal (sand-blasted look)

7725-327
Frosted Blue Mist Crystal (sand-blasted look)

7725-323
Frosted Rose Crystal (sand-blasted look)

7725-331
Frosted Gold Crystal (sand-blasted look )


สวยทุกการสร้างสรรค์

ทุกดีไซน์ของคุณไม่ว่าจะเป็นลวดลายกราฟฟิคที่สวยงาม มีความสวยงามเฉพาะตัว หรือ โลโก้ที่เรียบง่าย ตลอดจนเส้นสายที่ซับซ้อน คุณก็มั่นใจได้ถึงคุณภาพและความสวยงามของ 3M 7725SE ทุกรายละเอียดปราณีตเฉียบคม ด้วยเทคโนโลยีการตัดในระบบอิเลคทรอนิกส์ นอกจากนั้นยังสามารถใช้ร่วมกับการพิมพ์ในระบบ Digital Printing ได้อย่างกลมกลืนอีกด้วย


สวยทุกมุมมอง

คุณสามารถสร้างสรรค์รูปแบบลวดลายให้สัมพันธ์กับพื้นที่และบรรยากาศที่คุณออกแบบได้อย่างอิสระ ทั้งภายนอกและภายในโดยไม่มีข้อแม้จำกัด เพราะสามารถยึดติดกับกระจกที่ติดตั้งแล้ว ณ สถานที่นั้ยๆโดยไม่ต้องรื้อถอน หีือเคลื่อนย้ายใดๆ คุณจึงสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบ หรือตำแหน่งของฟิล์มได้อย่างสะดวกง่ายดายตามความพึงพอใจ ทุกการจินตนาการของคุณจึงไม่ถูกจำกัดอยู่นิ่งอีกต่อไป

สวยคุ้มค่า

3M 7725SE ถูกออกแบบมาพิเศษเพื่อการใช้งานที่ยาวนานคงทน ไม่หลุดลอกง่าย นอกจากนั้นยังคุ้มยิ่งกว่าด้ว การรับประกันคุณภาพจาก 3เอ็ม
  • 3 ปี สำหรับการติดตั้งกระจกภายนอกอาคาร
  • 5 ปี สำหรับการติดตั้งกระจกภายในอาคาร
  • 10 ปี สำหรับการติดตั้งภายในอาคารที่ไม่ได้รับแสง UV

รับติดฟิล์มกรองแสงกันความร้อนติดกระจกราคาถูก ไม่ผ่านคนกลาง 
#ฟิล์มกรองแสง #สติ๊กเกอร์ติดกระจก #สติ๊กเกอร์ฝ้าขาว #ฟิล์มติดกระจก #ฟิล์มไล่แมลง #ฟิล์มติดกระจกโรงงาน #ฟิล์มตกแต่งออฟฟิศ #ฟิล์มกั้นห้อง #ฟิล์มเพิ่มความเป็นส่วนตัว #สติ๊กเกอร์ราคาถูก #ฟิล์มติดกระจกที่ถูกที่สุด #ฟิล์มฝ้าราคาถูกมาก #ฟิล์มราคาถูก #ฟิล์มกั้นห้องกระจก #ฟิล์มบังสายตา #ฟิล์มติดกระจกราคาถูก #สติ๊กเกอร์ติดกระจกห้อง #สติ๊กเกอร์ราคาถูกมาก #ฟิล์มกรองแสงราคาถูกมาก #สติ๊กเกอร์ตกแต่งกระจกร้าน #สติ๊กเกอร์ติดกระจกห้องทำงาน #ฟิล์มกรองแสงถูกและดี  #ฟิล์มติดไล่แมลง #ฟิล์มสีเหลืองกันแมลง #ฟิล์มติดรอบโรงงาน #ฟิล์มกันความร้อนราคาถูก #ฟิล์มติดกระจกห้อง #ฟิล์มตกแต่งร้าน #ฟิล์มติดกระจกโรงงาน