รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

ฟิล์มกรองแสง MAXXMA ECOFILM

ฟิล์มกรองแสง MAXXMA รุ่น Metallized Film ฟิล์มประหยัดพลังงานที่ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ คุณภาพสองชั้น ชั้นแรกโพลีเอสเตอร์สี คั่นด้วยชั้นสารป้องกันรังสี UV และ อินฟาเรด ชั้นสองโพลีเอสเตอร์เคลือบโลหะปิดทับด้วยชั้นสารกันรอย ที่มีความแข็มแรงสูง ช่วยให้เนื้อฟิล์มใส ผิวฟิล์มม่ความสะท้อนแวววาวไม่ขุ่นมัว สีฟิล์มคงทนไม่ซีดจาง ไม่เป็นรอยขูดขีดและดูแลรักษาง่าย ป้องกันรังสีอันตรายและลดความร้อนได้สูง

ประโยชน์ของการติดฟิล์มประหยัดพลังงาน

ประหยัดพลังงาน ฟิล์ม Maxxma ช่วยป้องกันรังสี UV  ได้ถึง 99% ซึ่งเป็นรังสีที่ทำให้ผิวหนังคล้ำ เหี่ยวย่น ก่อให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมไปถึงมะเร็งผิวหนังและโรคต้อในตา


ปลอดฝุ่น ปลอดเชื้อ การสะสมของฝุ่นละอองและเชื้อโรคบนผิวฟิล์ม เมื่อเทียบกับผ้าม่านแล้วถือว่าน้อยกว่ามาก การติดฟิล์มแทนการใช้ผ้าม่านจึงเหมาะกับห้องที่ต้องการความสะอาดเป็นพิเศษ เช่น ห้องของผู้ป่วยที่เป็นโรคภูมิแพ้

ไม่บดบังทศนียภาพภายนอก ข้อแตกต่างที่เด่นชัดของการใช้ฟิล์มประหยัดพลังงาน ในเวลากลางวันแทนการใช้ผ้าม่านคือ ฟิล์มจะช่วยป้องกันความร้อนโดยยอมให้แสงผ่านเข้ามาได้ รวมทั้งยังไม่บดบังทศนียภาพภายนอก ช่วยลดแสงจ้า ให้ภาพที่เห็นสวยขึ้นและช่วยถนอมสายตา

ลดอันตรายจากอุบัติเหตุ กรณีที่เกิดอุบัติเหตุจนกระจกแตกร้าว ฟิล์ม Maxxma จะช่วยยึดเศษกระจกที่แตกไว้ด้วยกัน ไม่ให้ร่วงหล่นมาบาดส่วนต่างๆ ของร่างกาย และทำอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย

รักษาทรัพย์สิน ที่พักอาศัยและอาคารที่โดนแสงแดดเป้นประจำ ความร้อนและรังสียูวี จะทำให้อุปกรณ์ต่างๆที่อยู่ภายใน เสื่อมสภาพเร็วขึ้น เฟอร์นิเจอร์หนังแห้งกรอบและขาดง่าย อาหารเสียเร็วขึ้น เครื่องใช้ไฟฟ้าเสื่อมสภาพเร็วขึ้น ฟิล์ม Maxxma ช่วยป้องกันความร้อนและรังสียูวี จึงช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์และทรัพย์สินภายในที่พักอาศัยและอาคารให้นานมากขึ้น


รับติดฟิล์มกรองแสงกันความร้อนติดกระจกราคาถูก ไม่ผ่านคนกลาง 
#ฟิล์มกรองแสง #สติ๊กเกอร์ติดกระจก #สติ๊กเกอร์ฝ้าขาว #ฟิล์มติดกระจก #ฟิล์มไล่แมลง #ฟิล์มติดกระจกโรงงาน #ฟิล์มตกแต่งออฟฟิศ #ฟิล์มกั้นห้อง #ฟิล์มเพิ่มความเป็นส่วนตัว #สติ๊กเกอร์ราคาถูก #ฟิล์มติดกระจกที่ถูกที่สุด #ฟิล์มฝ้าราคาถูกมาก #ฟิล์มราคาถูก #ฟิล์มกั้นห้องกระจก #ฟิล์มบังสายตา #ฟิล์มติดกระจกราคาถูก #สติ๊กเกอร์ติดกระจกห้อง #สติ๊กเกอร์ราคาถูกมาก #ฟิล์มกรองแสงราคาถูกมาก #สติ๊กเกอร์ตกแต่งกระจกร้าน #สติ๊กเกอร์ติดกระจกห้องทำงาน #ฟิล์มกรองแสงถูกและดี  #ฟิล์มติดไล่แมลง #ฟิล์มสีเหลืองกันแมลง #ฟิล์มติดรอบโรงงาน #ฟิล์มกันความร้อนราคาถูก #ฟิล์มติดกระจกห้อง #ฟิล์มตกแต่งร้าน #ฟิล์มติดกระจกโรงงาน