รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

บ้านร้อน เปิดเครื่องปรับอากาศยังไงก็ไม่เย็นใช้วิธีไหน มาดูกัน





1. ก่อนสร้างบ้าน วางแปลนให้ถูกกับทิศทางลม
การที่เราจะสร้างบ้านช่วยระบุได้ว่าจะทำให้บ้านร้อนหรือเย็นได้ ควรสร้างบ้านที่หน้าบ้าน ห้องรับแขก ห้องนอนไม่หันหน้าไปทางทิศตะวันตก เพราะแดดช่วงบ่ายทำให้บ้านเราร้อนอบอ้าวยาวนานไปจนถึงเวลากลางคืน ทางที่ดีการสร้างบ้านให้หันไปทางทิศใต้เป็นวิธีที่ดีที่สุดเพราะทิศนี้จะทำให้บ้านรับลมได้มากกว่า 8 เดือน / ปี

2. หากวิธีแรกไม่สามารถใช้การได้ วิธีนี้จะช่วยกันความร้อนได้ดีที่สุด คือการปูฉนวนกันความร้อน เพราะปัจจัยที่ทำให้บ้านร้อนนั้นเกิดจากการที่แสงแดดกระทบลงที่หลังคาบ้าน เพราะฉะนั้นการเริ่มสร้างบ้านควรปูฉนวนกันความร้อนไว้ที่หลังคาด้วย หากเป็นบ้านที่สร้างเสร็จแล้วก็สามารถนำฉวนกันความร้อนไปไว้ที่หลังคาได้เช่นเดียวกัน

3. เสริมร่มเงาให้กับตัวบ้าน คือการปลูกต้นไม้ไว้รอบบริเวณบ้าน นอกจากจะทำให้บรรยากาศรอบบ้านดีขึ้นแล้วยังช่วยลดก๊าซคาบอนไดออกไซด์ซึ่งทำเกิดอากาศมลพิษ ลดความร้อนบริเวณโดยรอบ และดีขึ้นมาหน่อยคือบดบังแสงแดดจากดวงอาทิตย์ได้บางส่วน

4. เพิ่มช่องทางการระบายอากาศด้วยการใช้พัดลมระบายอากาศหรือพัดลมเพดาน ซึ่งเป็นการช่วยระบายความร้อนออกจากบ้าน ไม่ทำให้บ้านร้อนอบอ้าวอีกต่อไป

5. จัดวางเฟอร์นิเจอร์ในบ้านให้ดีไม่ให้ขวางทางลม เพราะการที่เรานำตู้หรือเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่มาขวางทางลมทำให้อากาศอบอ้าวภายในบ้านไม่สามารถกระจายความร้อนออกไปได้

6. เลือกใช้หลอดไฟที่เป็น LED เพราะหลอดไฟที่เป็นหลอดไส้จะทำให้เกิดความร้อนมากกว่าหลอด LED มากถึง 90% และด้วยหลอดไฟ LED ให้ความสว่างมากกว่าจึงใช้จำนวนที่น้อยกว่า หลอดไส้ธรรมดา

7. และสุดท้ายนี้ การเลือกติดฟิล์มกรองแสงกันความร้อนก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะนอกจากจะช่วยลดความร้อนได้ดีแล้วยังสามารถเลือกสีได้หลากหลาย เพิ่มความสวยงามให้กับตัวบ้านของคุณ เมื่อติดฟิล์มแล้วยังช่วยลดค่าใช้จ่ายเพราะเมื่อติดฟิล์มไม่ให้อากาศภายนอกเข้ามาแล้ว ยังช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ

รับติดตั้งฟิล์มกรองแสงกันความร้อนทุกชนิด ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มไล่แมลง สติ๊กเกอร์ฝ้าขาวขุ่น สติ๊กเกอร์ตกแต่งภายในและภายนอก และรับติดตั้งผ้าม่านทุกชนิด มู่ลี่ ฉากกั้นห้อง วอลล์เปเปอร์ กระเบื้องยาง และกระจกอลูมิเนียม

ติดต่อสอบถาม

โทร. 099-6359424 ไอดีไลน์ 0996359424

website : http://www.ฟิล์มอาคาร.com/   

fan page : https://www.facebook.com/jirayufilm2015/