รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

ฟิล์มนิรภัยช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัยให้กับท่านและบ้าน อาคารของท่านได้เป็นอย่างดี


ประโยชน์และข้อดีของการติดฟิล์มนิรภัย

ติดฟิล์มนิรภัยจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับอาคาร บ้านหรือที่พักอาศัยของคุณรวมถึงผู้ที่อยู่อาศัยด้วย ในกรณีการเกิดอุบัติเหตุจากแรงกระแทกจากภัยธรรมชาติหรือการกระทำของบุคคล โดยฟิล์มนิรภัยจะช่วยยึดการะจกและโอบอุ้มกระจกที่แตก ลดการแตกปลิวกระจายร่วงหล่น ลดการบาดเจ็บของบุคคลและลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับทรัพย์สินได้ หากถูกการโจรกรรมทุบกระจกหรือมีผู้บุกรุก มันจะช่วยป้องกันและประวิงเวลาในการบุกรุกเข้ามา เนื่องจากเนื้อฟิล์มมีความเหนี่ยวและยืดหยุ่นไม่ฉีกขาดง่ายจึงยากต่อการทำลายหรือจะทุบกระจกให้แตกได้ในเวลาอันรวดเร็ว


คุณสมบัติของฟิล์มนิรภัย 3เอ็ม
  1. ฟิล์มนิรภัย รุ่น อัลตร้า เซฟตี้ มีความเหนี่ยวและยืดหยุ่นไม่ฉีกขาดง่าย โดยฟิล์มจะช่วยยึดและโอบอุ้มกระจกที่แตก โดยอาจเกิดจากแรงอัดของระเบิด การถูกทุบ และ ภัยธรรมชาติ เช่น ลมพายุ แผ่นดินไหว ยังสามารถกรองรังสีอัลตร้าไวโอเลต ซึ่งอาจทำร้ายผิวหนังและวัสดุตกแต่งภายในอาคาร
  2. ฟิล์มกรองแสงนิรภัย รุ่น อัลตร้า ไนท์วิชั่น เพิ่มการปกป้องความร้อน ลดการสิ้นเปลืองพลังงาน และสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยลดแสงสะท้อนภายใน ลดแสงจ้า
  3. ฟิล์มนิรภัย รุ่น เซฟตี้ ซีรี่ย์ เพิ่มความปลอดภัยจากการถูกโจรกรรม ช่วยปกป้องคุณจากกระจกแตกอันเกิดจากการกระทำของมนุษย์และภัยธรรมชาติ เช่น การทุบกระจก หรือถูกกระแทกโดยลมพายุ และแผ่นดินไหว
  4. ฟิล์มกรองแสงนิรภัย รุ่น โซล่าร์ เซฟตี้ ซีรี่ย์ ช่วยปกป้องการแตกของกระจกอันเกิดจากการกระทำของมนุษย์และภัยธรรมชาติพร้อมปกป้องคุณจากความร้อนด้วยคุณสมบัติของการป้องกันแสงที่ส่องเข้ามารวมทั้งรังสีอัลตร้าไวโอเลต


จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน จำหน่ายและติดตั้งฟิล์มกรองแสงทุกชนิด ฟิล์มติดอาคาร บ้าน คอนโด ฟิล์มติดกระจกรถยนต์ ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น ฟิล์มไล่แมลง ฟิล์มตกแต่งอาคาร  สติ๊กเกอร์ตกแต่งภายในและภายนอก

ทางร้านเรามีฟิล์มจากแบรนด์ชั้นนำหลายยี่ห้อ ทุกรุ่น ให้เลือกตามความเหมาะสม และยังจำหน่ายฟิล์มกรองแสงในราคาที่ถูกสุดๆ ทั้งปลีกและส่ง ขายฟิล์มเป็นม้วน ตัดแบ่งขายฟิล์มตามขนาด มีบริการส่งฟรีทุกพื้นที่พร้อมสอนการติดตั้งฟิล์มให้ฟรีด้วยนะค่ะ 


บริการประทับใจของร้านจิรายุฟิล์มและผ้าม่าน
  • ผลิตภัณฑ์คุณภาพเกรดA การันตีจากใบรับประกันและองค์กรระดับประเทศทั่วโลก
  • รับประกันการติดตั้งฟิล์มสูงสุด 7-10 ปี
  • ติดตั้งโดยช่างมีฝีมือมากประสบการณ์ถึง 20 ปี
  • บริการวัดพื้นที่และประเมินราคาหน้างานฟรี/บริการส่งของฟรีทุกพื้นที่และสอนการติดตั้งฟิล์มให้ฟรี(ในกรณีที่สั่งซื้อฟิล์มกรองแสงจากทางร้าน)
  • จบราคางานได้ตามงบที่ลูกค้าตั้งไว้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มใดๆ หลังการติดตั้งเสร็จ




***รับบัตรเครดิตทุกชนิดโดยไม่ชาร์จเพิ่ม***
----------------------------------------------------------------------
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
OFFICE    : 02-8897350
FAX        : 02-8897315
TEL       : 099-6359424
ID LIN    : 0996359424
E-MAIL  : Jirayu_pradubyon@hotmail.com
ติดตามผลงานอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.facebook.com/jirayufilm2015/

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ >> http://www.ฟิล์มอาคาร.com