รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี


ตัวช่วยที่ทำให้บ้านเย็นขึ้น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน
การลดความร้อนภายในบ้าน

เมื่อสภาพอุณหภูมิของประเทศไทยกำลังดำเนินเข้าสู่ความร้อนระอุ จนหลายบ้านต้องหันมาใช้เครื่องปรับอากาศเป็นตัวช่วย จนงบค่าไฟฟ้าสูง อย่างดุเดือด ซึ้งบ้านไหนที่เน้นสไตล์การแต่งบ้าน โป้งโล่ง โดยไม่สนใจทิศทางการรับแสง เน้นการเปิดรับสภาพแวดล้อมภายนอก โดยเฉพาะประตูและหน้าต่างที่เน้นเป็นกระจก เพื่อไห้เกิดความกว่างของตัวบ้าน ลักษณะเช่นนี้มักจะทำไห้แสงส่องเข้ามาในตัวบ้าน พร้อมกับความร้อนได้ง่าย
การป้องกันความร้อนที่ดี  จริงอยู่.. ที่เราเลือกใช้ผ้าม่านเป็นตัวช่วยบดบังแสงแดดไม่ไห้สาดกระทบเข้ามาในตัวบ้าน แต่ว่าผ้าม่านกลับกลายเป็นตัวบกบังทัศนียภาพด้านนอกที่สวยงามเอาไว้ และีกหนึ่งทางเลือกสำหรับบ้านที่มีกระจกเป็นหลัก เช่นเดียวกับกระจกรถยนต์ การแก้ไข้บ้านหรือทาวน์เฮาส์ร้อน ไห้กลับมาเป็นเย็น อิกครั้งก็คือการ... ติดฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มอาคาร #ฟิล์มคอนโด #ฟิล์มบ้าน #ฟิล์มลดความร้อน #ฟิล์มราคาถูก ก็มีหลากหลายชนิดไห้เลือก ตามการใช้งานดังต่อไปนี้



   ฟิล์มกรองแสงแบบย้อมสี : ช่วยปรับความสว่างของบ้านไห้น้อยลง เหมาะสำหลับบ้านที่มีบานประตูหน้าต่างรับแสงโดยตรง ทำให้ภายในบ้านจ้าไม่น่าอยู่อาศัย แต่ฟิล์มชนิดนี้จะไม่เน้นไปที่การลดความร้อน จะเหมาะกับการติดกระจกเพื่อช่วยลดแสง ปรับสภาพไห้ห้องดูอบอุ้นมากขึ้นฟิล์มกรองแสงแบบลดความร้อน : เป็นชนิดฟิล์มที่เคลือบโลหะ ทำหน้าที่ได้ทั้งลดความสว่างของแสงที่เข้ามาภายในบ้าน และยังช่วยลดความร้อนที่ผ่านเข้ามาในกระจก ไห้น้อยลง สภาพในบ้านจึงสมดุดทั้งแสงและความเย็นที่มากขึ้น ใช้คุณสมบัติของสารโลหะในการทำงาน ช่วยสะท้อนความร้อนออกไป ส่วนสีของฟิล์มที่ได้จะแตกต่างกัน ตามชนิดของโลหะที่ใช้เคลือบ ไห้สีของแสงที่เข้ามาในบ้านแตกต่างกันออกไปตามความชอบ ตามความชอบของผู้อยู่อาศัยด้วย 

การเลือกใช้ฟิล์มไห้เหมาะกับการใช้งาน

  อย่าเข้าใจผิดว่าการใช้ฟิล์มกรองแสงที่มีความทึบ จะช่วยป้องกันความร้อนได้ เพราะบ้างชนิดที่กล่าวไปข้างต้นมีหน้าที่ เพียงช่วยลดแรงของแสงที่ผ่านเข้ามาให้น้อยลง แต่ระดับความร้อนยังคงเข้ามาได้ ดังนั้น ทางที่ดีก่อนเลือกซื้อ ควรเลือกไห้คุ้มค่ากับการใช้งานมากที่สุด คือมีความสามารถทั้งกรองแสง ลดความร้อนและรังสัยูวี ให้เข้ามาภายในบ้านได้น้อยลง