รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

ความรู้เกี่ยวกับ • ฟิล์มเซรามิค •

ฟิล์มเซลามิคเป็นฟิล์มที่ไม่มีส่วนผสมของฟิล์มปรอท ซึ้งจะไม่ทำไห้สะท้อนแสงแดดไปอาคารอื่นๆ ฟิล์มเซลามิคเป็นฟิล์มกำสนิทจากด้วยนอก > ทัศนวิสัยคนชัดจากด้านใน < มองจากด้านในออกด้านนอกสบายตา ช่วยปรับอากาศภายใน บ้าน,อาคาร,คอนโด ให้เย็นขึ้น สบายตาขึ้น และยังช่วยยืดอายุเวลาของเครื่องปรับอากาศ กันความร้อนสูงสุดถึง 66% กันรังสี UVA, UVB ได้ถึง 99.99% และกันรังสีความร้อน IR 76% ฟิล์มเซลามิคเป็นฟิล์มกึงนิรภัย


              ข้อดีของการติดฟิล์มเซลามิค
  1. ช่วยลดความร้อนและป้องกันรังสี UV
  2. ป้องกันแสงแดดที่ส่องเข้ามาทำลายฟอนิเจอร์
  3. ประหยัดค่าไฟฟ้าจากเครื่องปรับอากาศ
  4. ให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น 
  5. เช็ดล้างทำความสะอาดง่าย เพียงใช้ผ้าชุบน้ำเปล่า
  6. ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุจากการเดินชนกระจก 


          เพราะทำไมต้องติดฟิล์มกรองแสงกับเรา ??

• เพราะติดฟิล์มกับ จิรายุฟิล์ม และ ผ้าม่าน #รับติดตั้งฟิล์มบ้าน #ฟิล์มอาคาร #ฟิล์มติดสำนักงาน #ฟิล์มติดออฟฟิต #ฟิล์มติดโรงงาน  เราติดตั้งโดยทีมช่างที่มีความสามารถโดยตรงกับฟิล์มอาคาร และประสบการ์ณมากกว่า 10ปี
• เพราะติดฟิล์มกับเรา เราดูแล และรับประกัน เป็น10ปี เรายินดีกับไปดูแล ถ้างานยังไม่ถูกใจ..!!
• เพราะติดฟิล์มกับเรา เราดูแลอย่างคนสำคัญ ให้คำปรึกษา และทางเรายังรับประเมินราคาฟรี !! ไม่มีค่าบริการต่างๆอิกด้วย และมีตัวอย่างฟิล์มให้เลือกมากมาย
• เรามีฟิล์มทุกชนิด ทุกยี่ห้อ ตามโจทร์ที่ลูกค้าต้องการไม่ว่าจะเป็น #ฟิล์มดำ #ฟิล์มใส #ฟิล์มปรอท #ฟิล์มปรอทฟ้า #ฟิล์มปรอทเงิน #ฟิล์มนิรภัย #สติ๊กเกอร์ตกแต่ง #ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น เรามีไห้ลูกค้าเลือกมากมาย ตอบโจทร์ทุกสไตล์