รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

👉 ตัวช่วย เปลี่ยนบ้านร้อนให้เป็นบ้านเย็น 👈

  👉 อย่างที่เราทราบกันดีว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่อยู่บนเส้นศูนย์สูตรจึงมีอากาศร้อนอบอ้าวตลอดปี จึงทำให้บ้าน ที่พักอาศัย ของเราเกิดความร้อนขึ้นภายในบ้าน ทำให้อากาศภายในบ้านนั้นมีความร้อนสูง เนื่องจากบ้าน ที่พักอาศัยนั้นใด้รับแสงแดดโดยตรง อีกทั้งอากาศที่ร้อนแล้วทำให้บ้านที่พักอาศัยของเราร้อนแล้ว แสงแดดที่ส่องผ่านเข้ามาในตัวบ้านเรานั้น ยังทำลายสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้าน เช่น ฟอนิเจอร์ เครื่องใช้ต่างๆภายในบ้าน ให้ดูซีดจาง อิกทั้งความร้อนและแสงแดดที่ส่องมายังที่พักอาศัยของเรานั้น ยังทำให้เครื่องปรับอากาศนั้นทำงานหนักขึ้น มีค่าใช้จ่ายไฟฟ้ามากขึ้น และยังให้ความเย็นที่น้อยลงอิกด้วย เราจึงต้องหาตัวช่วยที่ทำให้บ้านเย็นขึ้น ทำให้ที่พักอาศัยเราน่าอยู่มากขึ้น เราจึงมีทางออกมาให้บ้านของคุณ 2 วิธี ที่สามารถช่วยให้บ้านของคุณเย็นขึ้นได้อย่างแน่นอน 👇👇

1.อีกทางเลือกที่นิยมคือการติดตั้งผ้าม่านกัน UV  
   ผ้าม่านกัน UV หรือผ้าม่านกันความร้อนนั้น นอกจากจะช่วยกันความร้อนแล้วยัง สามารถให้คาวมสวยงามภายในบ้านที่พักของคุณอิกด้วย การติดตั้งผ้าม่านนั้น ขอดีของผ้าม่านคือการให้ความสวยงาม และ ผ้าม่านนั้นสามารถเปิดปิดเวลาที่อยากให้แสงแดดเข้ามาภายในบ้านได้ตลอดเวลาที่ต้องการ ไม่ทำให้บ้านมืดจนเกินไป และดูสวยงามจากภายนอกด้วย ผ้าม่านที่ช่วยกันความร้อนได้ดีคือ ผ้าม่าน Dimout ที่สามารถกันแสงได้ต้องแต่ 50-90% และผ้าม่าน Blackout ที่กันแสงได้ตั้งแต่ 90-100%


2.อีกทางเลือกที่นิยมคือการติดตั้งฟิล์มกรองแสงกันความร้อน
     ฟิล์มกรองแสงนั้น สามารถกันความร้อนได้ดีกว่าผ้าม่าน แต่ทั้งฟิล์มกรองแสงและผ้าม่านนั้นมีหน้าที่เดียวกัน คือกันแสงและกันความร้อนไม่ให้เข้ามาภายในบ้าน แต่ทั้ง ฟิล์มกรองแสง และ ผ้าม่านนั้นมีวิธีใช้ที่สะดวกและแตกต่างกันไป โดยฉะนั้นหากคุณต้องการ มีไอเทม หรือ ของที่มีไว้เพื่อป้องกันความร้อนและแสงแดดที่ส่องเข้ามาภายในบ้าน คุณควรเลือกไอเทมที่เหมาะสมกับบ้านที่พักอาศัยของคุณ และความสะดวกของคุณ ฟิล์มกรองแสงสามรถกันความร้อนได้ดี สามรถตัดแสงที่ส่องผ่านเข้ามาทำลายฟอร์นิเจอร์ของเราได้ สามรถลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศได้อย่างดี ทำไห้บ้านของคุณเย็นขึ้น


 ข้อดีที่แตกต่างของผ้าม่านและฟิล์มกรองแสง ที่ทำให้คุณเลือกติดตั้งให้ประโยชน์ในการใช้งานของคุณ

ข้อดีของผ้าม่านที่แตกต่างกับฟิล์มกรองแสงนั้น ผ้าม่านสามารถให้ความสวยงามได้มากกว่าฟิล์มกรองแสง มีลวดลายที่ดูแล้วสวยงามมากกว่าฟิล์มกรองแสง แต่ ฟิล์มกรองแสงนั้นจะทำให้บ้านของคุณดูโดดเด่นเรียบหรู ฟิล์มกรองแสงนั้นสามารถกันความร้อนได้ดี และสามารถมองผ่านภายในออกมาภายนอกได้อย่างสบายตา คนภายนอกจะไม่สามารถมองเข้ามาภายในบ้านได้ แต่ผ้าม่านนั้นไม่สามารถมองทะลุออกมาภายนอกได้เวลาที่เราปิดเพื่อป้องกันแสงแดด แต่ขอดีของผ้าม่านนั้น ภายในเวลากลางคืนผ้าม่านนั้นสามารถปิดเพื่อให้คนภายนอกไม่สามารถมองเข้ามาภายในบ้านที่พักของเราได้ แต่ในเวลากลางคืนนั้นสำหรับฟิล์มกรองแสง คนภายนอกจะสามารถมองทะลุกระจกเข้ามาภายในบ้านได้ เนื่องจากกับกัน ในเวลากลางวันแสงภายนอกมีมากกว่าภายในบ้านจึงทำให้คนภายนอกไม่สามารถมองมาในที่พักอาศัยได้ แต่ ในเวลากลางคืนนั้นแสงภายในบ้านเรามีมากกว่าภายนอกจึงทำให้คนภายนอกมองเข้ามาภายในบ้านได้  ดั้งนั้นเราควรติดตั้งฟิล์มกรองแสงและผ้าม่านไว้ด้วยกัน ฟิล์มกรองแสงจะมีประโยชน์ที่โดดเด่นในเวลากลางวันเพราะสามารถกันความร้อนได้ดีกว่าผ้าม่าน ส่วนผ้าม่านนั้นมีความโดดเด่นในเรื่องความสวยงามและสามารถใช้ในเวลากลางคืนได้