รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

ประโยชน์ของฟิล์มกรองแสงติดอาคาร ที่คุณทุกคนต้องคาดไม่ถึง

 ประโยชน์ของฟิล์มกรองแสงติดอาคาร 
ที่คุณทุกคนต้องคาดไม่ถึง..!! 

ติดฟิล์มอาคาร มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด

1. ติดฟิล์มอาคารจะช่วยลดความร้อนภายในอาคาร (ป้องกันรังสีอินฟราเรด) จะป้องกันได้ดีกว่าการติดผ้าม่าน เพราะผ้าม่านจะกันได้แต่แสงสว่างส่องผ่าน แต่จะไม่กันรังสีความร้อนจากดวงอาทิตย์ ซึ่งก็จะส่งผลให้ลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ และยืดอายุการใช้งาน ประหยัดค่าไฟได้

2. ติดฟิล์มอาคารเพื่อป้องกันรังสี UV ซึ่งฟิล์มติดอาคารทุกชนิดจะสามารถป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99% อยู่แล้ว ซึ่งรังสี UV เป็นอันตรายต่อร่างกายและผิวหนัง นอกจากปกป้องร่างกายจากรังสี UV แล้วยังสามารถช่วยปกป้องเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านของคุณให้ดูใหม่อยู่ตลอดเวลาด้วย

3. ติดฟิล์มอาคารเพิ่มความเป็นส่วนตัว เพราะการติดฟิล์มปรอท หรือติดฟิล์มดำทำให้คนจากภายนอกไม่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ แต่คนข้างในยังสามารถมองออกมาข้างนอกได้อยู่ เพิ่มความเป็นส่วนตัว เพิ่มความปลอดภัยให้แก่ทรัพย์สินในบ้านได้

4. ช่วยลดแสงจ้า ในภาวะที่แดดจัดๆ หรือแม้แต่ตอนเช้าที่แสงแดดอ่อนๆ ก็ตาม แต่แสงแดดที่ส่องเข้าตานั้น ก็ยังเป็นปัญหาสำคัญสำหรับทุกคน เพราะการมองผ่านกระจกออกไปยังที่แสงแดดจัดนั้น เป็นสาเหตุให้ดวงตาเกิดความเครียด เมื่อยล้า สายตาเสีย ส่วนผู้ที่ติดฟิล์มกรองแสงนั้น ก็จะเป็นการช่วยลดแสงจ้าทำให้ทัศนวิสัย หรือการมองเห็นมีประสิทธิภาพเต็มที่ รู้สึกสบายตา และไม่เกิดความเมื่อยล้า

5. ติดฟิล์มอาคารป้องกันรอยขีดข่วน โดยปกติแล้วฟิล์มอาคารทุกประเภท จะมีการเคลือบสารกันรอยขีดข่วน ป้องกันรอยที่จะเกิดกับกระจกได้

6. ติดฟิล์มอาคารป้องกันเศษกระจกแตกจากการเกิดอุบัติเหตุ ในเนื้อฟิล์มจะมีกาว ซึ่งจะช่วยยึดเกาะกระจกไว้ในกรณีกระจกแตกจากอุบัติเหตุ เพิ่มความปลอดภัย

7. ติดฟิล์มอาคารเพิ่มความสวยงาม นอกจากประโยชน์ที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว ฟิล์มอาคารยังเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของคุณอีกด้วย ฟิล์มมีหลากหลายสี หลากหลายแบบให้เลือก ช่วยตกกแต่งบ้านของคุณสวยงามขึ้นได้



รับติดฟิล์มบ้าน ฟิล์มอาคาร และรับติดผ้าม่าน
โปรโมชั่นประจำเดือน ติดผ้าม่านแถมฟิล์มบ้าน ติดฟิล์มบ้านแถมฟิล์มรถยนต์