รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

ความรู้เกี่ยวกับการเลือกมุ้งลวด

 ความรู้เกี่ยวกับการเลือกมุ้งลวด 


1.มุ้งลวดบานเลื่อน หรือบานเปิดแบบธรรมดา
มักพบเห็นได้ทั่วไป มี 2 แบบคือ มุ้งลวดบานเลื่อนเดี่ยว มีลักษณะเป็นมุ้งลวดวิ่งบนรางบานเลื่อน เป็นระบบยึดเข้ากับกรอบหน้าต่างอีกด้านหนึ่งเป็นแม่เหล็ก ส่วนอีกแบบคือ มุ้งลวดบานเลื่อนคู่ เป็นระบบยึดติดเข้าด้วยกันทั้ง 2 บานด้วยแม่เหล็ก

2.มุ้งลวดแบบพับจีบ
เป็นมุ้งสไตล์ญี่ปุ่น เมื่อกางจะมีลักษณะพับเป็นจีบๆ เหมือนบานเฟี้ยม มี 2 ประเภทคือ มุ้งลวดพับจีบแบบมีราง เหมาะใช้กับงานประตู ส่วนอีกแบบ คือ มุ้งลวดพับจีบแบบเก็บราง รางล่างของมุ้งจะเลื่อนเก็บเข้าไปในกล่องเมื่อไม่ใช้มุ้งลวด เหลือเปลี่ยน Guide Rail บางๆ เพียง 3 มิลลิเมตรที่พื้น ทำให้ปลอดภัย และเดินไปม่สะดุดเวลาเข้า-ออก ลักษณะด้านล่างจะต่อกันคลายขบวนรถไฟ บางที่เรียกรางตีนตะขาบ สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ความกว้างจะกว้างไม่เกิน 3 เมตร

3.มุ้งลวดม้วนเก็บ แบบมอเตอร์ไฟฟ้า
มุ้งลวดม้วนเก็บ แบบมอเตอร์ไฟฟ้า เป็นนวัตกรรมการผลิตที่ล้ำสมัย เพียงใช้ระบบกดผ่านรีโมท ก็สามารถควบคุมการเปิดปิด หรือการขึ้น-ลง ของมุ้งลวดม้วนได้แล้ว คุณลักษณะพิเศษออกแบบความปลอดภัยแบบไร้กังวล ทั้งเรื่องยุง และแมลงต่างๆ เนื้อมุ้งลวดผลิตจากเส้นใยไฟเบอร์ที่มีคุณภาพสูง เคลือบด้วยพีวีซี ทำให้มีความทนทานเป็นพิเศษ

4.มุ้งลวดนิรภัย
ด้วยปัจจุบัน การอาชญากรรมมีหลากหลายรูปแบบ จึงมีการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยยกระดับการป้องกันให้มากขึ้น เรียกว่า มุ้งลวดนิรภัย ซึ่งมีการคัดสรรเส้นลวดสแตนเลสขนาดใหญ่ มีความเหนียวทนทานต่อการกัดกร่อน การตัด เฉียน กระแทก จึงทำให้สามารถทนทานต่อการใจรกรรมได้เป็นอย่างดี


เวลาจะเลือกมุ้งลวดมาติดตั้งที่บ้าน ควรเลือกแบบที่เหมาะ

กับบ้านที่คุณอยู่ เพื่อสามารถใช้ได้นานๆ 


สนใจติดต่อสอบถาม

โทรศัพท์ : 02-889-7350
แฟกซ์ : 02-889-7315
มือถือ : 099-6359424 (True) , 081-7359512 (AIS)
Fanpage : จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015

ติดตามผลงานเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ >>http://www.ฟิล์มอาคาร.com