รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

เกล็ดน่ารู้เกี่ยวกับผ้าม่าน

เกล็ดน่ารู้เกี่ยวกับผ้าม่าน

ก่อนสั่งทำผ้าม่านมีเกร็ดเล็กๆน้อยที่ช่วยให้การตกแต่งบ้านด้วยผ้าม่านออกมาดูดีได้แก่

 การเลือกสีผ้าม่าน  
   การจะเลือกผ้าม่านสีอะไรนั้นสำคัญเลยก็ต้องตามใจเจ้าของบ้านหรือเจ้าของห้องนั้นว่าชอบสีอะไร ส่วนสีที่จะทำให้ห้องดูสว่างนั้นจะเป็นสีในโทนสีอ่อนเพราะว่าจะสะท้อนแสงได้ดีและยังตัดกับสีเฟอร์นิเจอร์หรือของแต่งห้องสิ่งอื่นๆ ทำให้ตัวผ้านั้นดูโดนเด่นขึ้นมา ส่วนผ้าม่านที่จะทำให้รู้สึกอบอุ่นนั้นจะเป็นสีแนวเอิร์ธโทน (สีน้ำตาล) จะทำให้ดูสบายตา รู้สึกสบายๆเป็นกันเอง และจะทำให้คุณแต่งบ้านหรือห้องของคุณได้ง่ายขึ้น

 ประโยชน์ของผ้าโปร่ง 
  ในเรื่องของการกรองแสงที่ส่องเข้ามาภายในนั้น ผ้าม่านชนิดโปร่งจะช่วยตรงนี้ได้ดี และมีข้อดีคือยังไม่บดบังทัศนะวิสัยสวยๆงามๆภายนอกอีกด้วย โดยผ้าโปร่งมีลักษณะเด่นคือสามารถมองทะลุออกไปภายนอกได้และช่วยเรื่องการกรองแสง ช่วยให้บรรยากาศในบ้านหรือในห้องดูนุ่มนวล

 เนื้อผ้าแบบกันแสง 
   หากใช้ผ้าทึบบแสงหรือผผ้ากันนแสงจะช่วยทำให้ห้องดูมมืด และช่วยกันแสงไม่ให้ปลุกคุณในตตอนเช้าสำหหรับคนที่ต้องการพักผ่อน และมีส่วนช่วยในเรื่องป้องกันคความร้อนที่มาจากแสงแดดได้ แต่บางทีการจะเลือกผ้าม่านทึบแสงอาจทำให้ห้องดูอึดอัดเนื่องจากไม่มีแสงส่องเข้ามา เพราะฉะนั้นการเลือกผ้าม่านก็ควรเลือกให้ดีว่าต้องการเนื้อผผ้าแบบไหน

 การเลือกแแบบผ้าม่าน 
   โดยทั่วไปแบบผ้าม่านในท้องตลาดที่นิยมใช้กันจะมีไม่กี่แบบซึ้งโดยทั่วไปที่เลือกใช้กันจะเป็น ม่านจีบ ม่านพับ ม่านตาไก่ ม่านลอน ม่านหลุยส์ ม่านคอกระเช้า สามารถเลือกให้ตามความชอบขของคุณ แต่แบบที่แนะนำจะเป็นผ้าม่านแบบจีบเนืองจากดูแลรักษาได้ง่ายกว่าม่านชนิดอื่น ๆ สามารถเลือกรางแขวนม่านได้แบบ2ระบบ คือรางแบบลูกล้อและรางโชว์คือรางแตต่ละแบบที่ข้อดีข้อเด่นต่างกันโดยที่กล่าวไว้บนบทความก่อนหน้านี้ แต่ในผ้าม่านชนิดอื่นเช่น ม่านตาไก่หรือม่านคอกระเช้าจะเลือกใช้แค่เฉพาะรางโชว์ซึ้งในความเป็นจริงการใช้งานทำได้ไม่สะดวกนักเมื่อเทียบกับรางระบบลูกล้ออย่างเช่นรางตัวเอ็ม


สนใจติดต่อสอบถาม
โทรศัพท์ : 02-889-7350
แฟกซ์ : 02-889-7315
มือถือ : 099-6359424 (True) , 081-7359512 (AIS)
Fanpage : จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015

ติดตามผลงานเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ >>http://www.ฟิล์มอาคาร.com