รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

เรามาดู "ประโยชน์ของฟิล์มกรองแสง" กันเถอะค่ะ


- ประโยชน์ของฟิล์มกรองแสง - 
โดยส่วนคนเราใหญ่จะเลือกฟิล์มกรองแสงจากความชอบส่วนตัว และความต้องการหลักของผู้ใช้ โดยอาจจะไม่ทราบว่ายังมีประโยชน์อีกมากมายจากการติดตั้งฟิล์มกรองแสง และนี่คือ 6 ประโยชน์สูงสุดของการติดตั้งฟิล์มกรองแสง

1. การอยู่ในบ้านที่สบายขึ้น
การอยู่ในบ้านท่ามกลางแสงแดดที่ส่องโดนใบหน้าไม่ได้เป็นแค่เรื่องน่ารำคาญ การติดตั้งฟิล์มกรองแสงจะปกป้องดวงตา และลดการสะท้อนของแสงที่จ้าเกินไป ช่วยให้สะดวกสบายมากขึ้น

2. ปกปิด มิดชิด เป็นส่วนตัว
สำหรับบางคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว การติดตั้งฟิล์มกรองแสงที่มีความมืดในระดับที่กฎหมายกำหนดอาจเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด และไม่เพียงแค่ความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้น ฟิล์มกรองแสงยังช่วยปิดบังทรัพย์สินมีค่าภายในบ้าน และลดการโจรกรรมได้อีกด้วย

3. ปกป้องวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน
ความร้อน และรังสี UV จากแสงแดดสามารถทำให้วัสดุและเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านเกิดการซีดจาง กรอบ และแตกหักได้ภายใน 1-2 ปี การเลือกฟิล์มกรองแสงคุณภาพดีที่ปกป้องรังสี UV ได้สูง 99% จะช่วยให้ภายในบ้านของคุณสวยงามได้ตลอดไป

4. ลดการแตกกระจายของกระจก
ในเวลาที่เกิดอุบัติเหตุ หรือสิ่งของกระแทกกระจกจนแตก ฟิล์มที่ดีจะสามารถช่วยลดการแตกกระจายของกระจกได้ และช่วยลดอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับคุณจากเหตุไม่คาดฝัน

5. ลดความร้อนจากแสงแดด
เลือกติดตั้งฟิล์มกรองแสงคุณภาพดี สามารถช่วยลดความร้อนให้ห้องโดยสารได้มากกว่า 70% ทำให้คุณไม่ต้องหงุดหงิด อารมณ์เสีย ขณะอยู่ในบ้านท่ามกลางแดดร้อนระอุในฤดูร้อน

6. ฟิล์มดี สุขภาพดี
แสงแแดดและรังสี UV ไม่เพียงแค่ทำให้ผิวหนังของเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร แต่ยังเป็นสาเหตุสำคัญของมะเร็งผิวหนัง และโรคเกี่ยวกับกระจกดวงตา เลือกติดฟิล์มกรองแสงที่สามารถป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99% เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ : 02-889-7350 แฟกซ์ : 02-889-7315
มือถือ : 099-635-9424 (TRUE) , 081-735-9512 (AIS)
Fanpage :
 จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015