รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

ประโยชน์ของฟิล์มกรองแสงติดอาคาร


ประโยชน์ของฟิล์มกรองแสงติดอาคาร ที่คุณอาจคาดไม่ถึง..!!
การติดฟิล์มกรองแสงอาคาร มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด เรามาลองดูกันค่ะว่าติดแล้วดีอย่างไร

  1. ติดฟิล์มกรองแสงอาคารจะช่วยลดความร้อนภายในอาคารสำนักงาน (ป้องกันรังสีอินฟราเรด) จะป้องกันได้ดีกว่าการติดม่านเพียงอย่างเดียว เพราะผ้าม่านจะกันได้แต่แสงสว่างส่องผ่าน แต่จะไม่กันรังสีความร้อนจากดวงอาทิตย์ ซึ่งก็จะส่งผลให้ลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ และยืดอายุการใช้งาน ประหยัดค่าไฟได้
  2. ติดฟิล์มกรองแสงอาคารช่วยป้องกันรังสี UV ซึ่งฟิล์มกรองแสงอาคารบางรุ่นจะสามารถป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99% ซึ่งรังสี UV เป็นรังสีที่อันตรายต่อร่างกายและผิวหนัง นอกจากปกป้องร่างกายจากรังสี UV แล้ว ยังสามารถช่วยปกป้องเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านของท่านให้ดูใหม่อยู่ตลอดเวลาด้วย
  3. ติดฟิล์มกรองแสงอาคารช่วยลดแสงจ้า ลดอาการแสบตา ตาพร่าจากการได้รับแสงจ้านานๆได้
  4. ติดฟิล์มกรองแสงอาคารเพิ่มความเป็นส่วนตัว เพราะการติดฟิล์มปรอทหรือติดฟิล์มดำทำให้คนจากภายนอกไม่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ แต่คนข้างในยังสามารถมองออกมาข้างนอกได้ เพิ่มความส่วนตัว เพิ่มความปลอดภัยให้แก่ทรัพย์สินในบ้านได้
  5. ติดฟิล์มกรองแสงอาคารป้องกันรอยขีดข่วน โดยปกติแล้วฟิล์มกรองแสงอาคารทุกประเภท จะมีการเคลือบสารกันรอยขีดข่วน ป้องกันรอยที่จะเกิดกับกระจกได้
  6. ติดฟิล์มกรองแสงอาคารป้องกันเศษกระจกแตกจากการเกิดอุบัติเหตุ เพราะเนื้อฟิล์มส่วนที่เป็นกาว จะช่วยยึดเกาะกระจกไว้ในกรณีกระจกแตกจากอุบัติเหตุ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้อาศัยในอาคาร
  7. ติดฟิล์มกรองแสงอาคารเพิ่มความสวยงาม นอกจากประโยชน์ที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว ฟิล์มกรองแสงอาคารยังเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของท่านอีกด้วย ฟิล์มกรองแสงมีหลากหลายสี หลากหลายแบบให้เลือก ช่วยตกแต่งบ้านของท่านให้สวยงามขึ้นได้
เห็นรึยังคะว่าการติดฟิล์มกรองแสงดียังไง รู้อย่างนี้แล้วมาติดฟิล์มกรองแสงกับเราดีกว่าคะ

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ : 02-889-7350 แฟกซ์ : 02-889-7315
มือถือ : 099-635-9424 (TRUE) , 081-735-9512 (AIS)
Fanpage :
 จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015