รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

ไขข้อข้องใจกับคำถามยอดฮิต "ฟิล์มกัน UV ได้ 99%" คือฟิล์มที่ดีใช่ไหม


วันนี้เรามาไขข้อข้องใจกับคำถามยอดฮิต "ฟิล์มกัน UV ได้ 99% คือฟิล์มที่ดีใช่ไหมคะ"
ก่อนอื่นเลยต้องทำความรู้จักกับรังสี UV ก่อนครับ  รังสี UV เป็นรังสีที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า ถ้าได้รับในปริมาณที่สูงเกินไป รังสียูวีจะทำลายเซลล์ผิวหนังชั้นหนังกำพร้า ทำให้เกิด ผิวหมองคล้ำ อาจจะทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้   ด้วยเหตุนี้มักจะมีคำถามบ่อยๆ ว่า  ฟิล์มรุ่นนี้กันรังสี UV ได้ 99% หรือเปล่า ? พอดีเห็นว่าฟิล์มตัวนี้กันรังสี UV ได้99% ด้วย คงจะเป็นฟิล์มที่ดีใช่ไหมคะ?

ซึ่งในส่วนนี้ลูกค้าสามารถสบายใจได้ในส่วนของการป้องกันรังสี UV ได้เลยครับ  เพราะฟิล์มทุกประเภท  ทุกชนิด  ทุกยี่ห้อ  ไม่ว่าจะราคาถูกที่สุด  จนไปถึงราคาแพงที่สุด  สามารถกันรังสี UV ได้ 99% อยู่แล้ว นอกจากติดฟิล์มกรองแสงจะช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนังแล้ว ยังสามารถช่วยปกป้องเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ไม่ให้ซีด  ลอก เสื่อมสภาพได้อีกด้วย

แต่ถามว่าฟิล์มที่กันรังสี UV 99% จะช่วยของการลดความร้อนด้วยหรือไม่  ตอบได้เลยค่ะว่าช่วยน้อยมาก เพราะในแสงอาทิตย์มีรังสี UV แค่ 3% เท่านั้น  เราจะต้องดูองค์ประกอบอย่างอื่นควบคู่กันไปด้วยครับ  เช่น ความเข้มของฟิล์ม (ค่าแสงสว่างส่องผ่าน) , ค่าความลดความร้อนจากรังสีอินฟราเรด , ค่าการสะท้อนแสง เป็นต้นค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่...
โทรศัพท์ : 02-889-7350 แฟกซ์ : 02-889-7315
มือถือ : 099-635-9424 (TRUE) , 081-735-9512 (AIS)
Fanpage : จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015