รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

7.ประโยชน์ของฟิล์มกรองแสงที่คุณคาดไม่ถึง ??

ฟิล์มกรองแสงไม่เพียงแค่ลดความร้อนเท่านั้น ยังมีประโยชน์อื่นๆอีกมากมายที่คุณคาดไม่ถึง
จิรายุ ฟิล์มและผ้าม่าน


1.ติดฟิล์มบ้าน #อาคาร #คอนโด #โรงงาน - ฟิล์มกรองแสงสามารถลดรังสีและความร้อนต่างๆ หรือ แสงสะท้อนจากฝังตงข้ามที่เข้ามาสู่ในตัวบ้าน ทำให้ผู้อยู่อาศัยเย็นสบาย และช่วยลดค่าไฟฟ้าของเครื่องปรับอากาศ และช่วยยืดระยะเวลาเครื่องปรับอากาศให้ใช้งานนานขึ้นอิกด้วย

2.ติดฟิล์มบ้าน #อาคาร #คอนโด #โรงงาน ฟิล์มกรองแสงสามารถป้องกันแสง UV ได้ถึง 99% -ฟิล์มกรองแสงจะป้องกันรังสี UV ที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังได้ถึง 99% ทำไห้ผิดไม่คล้ำเสีย และ หลีกเรียงการเกิดโรคมะเล็งผิวหนังอีกด้วย และยังช่วยปกป้อง ฟอร์นิเจอร์ ภายในบ้านไม่ให้ซีดจางลงอิกด้วย

3.ติดฟิล์มบ้าน #อาคาร #คอนโด #โรงงาน เพิมความปลอดภัย - ป้องกันเศษกระจกแต่จากการเกิดอุบัตติเหตุ เดินชน หรือต่าง ๆ โดยทั่วไปฟิล์มจะมีชั้นกาวที่สามารถยึดเกาะกระจก ทำให้เวลากระจกแตก จะไม่กระจายและไม่ตกลงพื้น เพราะชั้นกาวของฟิล์มช่วยยึดติดกระจกไว้

4.ติดฟิล์มบ้าน #อาคาร #คอนโด #โรงงาน เพิ่มความสาวยงาม - ฟิล์มกรองแสงในปัจจุบัน มีหลากหลายสีหลายความเข้ม การเลือกฟิล์มที่ดี สามารถเพิ่มความสวยงานให้บ้านเราได้ด้วย 

5.ติดฟิล์มบ้าน #อาคาร #คอนโด #โรงงาน เพิ่มความเป็นส่วนตัว - ฟิล์มกรองแสงปกติแล้วมีหลายความเข้มไห้ลูกค้าเลือกติด เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวภายในบ้าน ทำให้คนภายนอกไม่สามารถ มองเข้ามาภายในบ้านได้

6.ติดฟิล์มบ้าน #อาคาร #คอนโด #โรงงาน สามารถลดแสงจ้า - ทำให้ผู้อยู่อาศัยสบายตาเวลามองออกนอกบ้าน อาคาร  ลดอาคารตาพร่าจากการได้รับแสงจ้านานๆได้

7.ติดฟิล์มบ้าน #อาคาร #คอนโด #โรงงาน ป้องกันรอยขีดขวนที่กระจก - โดยปกติแล้วฟิล์มกรองแสงจะเคลือบสารป้องกันรอยขีดขวน สามารถป้องกันรอยขีดขวนกระจกได้