รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

วิธีการลอกฟิล์มเก่า และขุดกาวออกจากกระจก

วิธีการลอกฟิล์มเก่า และขุดกาวออกจากกระจก

    อุปกรณ์ในการใช้.. 1.ด้ามจับมีดล้างพร้อมใบมีดแมลงปอ 2.มีดคัตเตอร์พร้อมใบ 3.กระป๋องน้ำที่ใส่น้ำยาสระผม 4.ยางรีดปาดน้ำ (แบบอ่อน)

    วิธีการลอกฟิล์มและล้างกาวเก่า.. ใช้มีดคัตเตอร์แงะตามมุมของกระจกที่มีฟิล์มเก่าติดอยู่ แล้วค่อยๆดึงฟิล์มเก่าออก (ควรดึงฟิล์มเบาๆเพื่อให้กาวติดบนกระจกน้อยที่สุด) ดึงจนหลุดออกทั้งหมดบนกระจก จากนั้นใช้กระป๋องน้ำที่ใส่น้ำยาไว้แล้ว ฉีดให้ทั่วบนกระจก แล้วนำด้ามจับมีดล้างที่ใส่ใบมีดแมลงปอไว้แล้ว ค่อยๆขูดลงบนกระจก (ควรใช้ใบมีดที่คม) ถ้าใบมีดไม่คมนั้นอาจทำให้กระจกของคุณเป็นลอยได้ (ขูดอย่างน้อย2รอบ) เพื่อความสะอาดของกระจก จากนั้นหลังจากขูดกระจกเรียบร้อยแล้ว ให้ฉีดน้ำลงบนกระจกอีกครั้ง แล้วใช้ยางรีดปาดน้ำ (แบบอ่อน) ปาดน้ำออกจากกระจก แค่นี้ก็เสร็จแล้วครับ

   กรณีที่ลอกฟิล์มแล้วไม่เป็นแผ่นฟิล์มขาด ให้ฉีดน้ำลงบนกระจกให้ทั่ว เน้นให้ทั่ว แล้วค่อยๆใช้ด้ามจับมีดล้าง ค่อยๆขูดลงบนกระจกที่มีเนื้อฟิล์มอยู่ ในกรณีนี้ จะยากนิดนึง และหลังจากขูดเสร็จแล้วก็ทำตาม ขั้นตอนด้าน
บนเหมือนเดิมครับ

ข้อควรระวัง
ให้สังเกตกระจกว่าเป็น กระจกสี หรือ กระจกเทมเปอร์ หรือเปล่า ถ้าเป็นกระจกสี หรือ กระจกเทมเปอร์นั้น (ไม่ควรใช้ใบมีดล้าง ล้างบนกระจกเด็ดขาด) เพราะจะทำไห้สีที่เคลือบอยู่บนกระจกนั้น หลุดลอก เป็นลอยขีดขวน ในกรณีนี้ควรใช้ เกลียงพลาสติดที่เป็นเครื่องมือติดฟิล์มค่อยๆขูดลงบนกระจก โดยฉีดน้ำให้ทั่วกระจกก่อน หรือ ถ้ามีกาวน้อยให้ใช้กระดาษทิชชู่ชุบกับทินเนอร์เล็กน้อยเช็ดลงบนกระจก ตามที่มีกาวติดอยู่บนกระจก (ควรใช้ทินเนอร์เช็ดให้น้อยที่สุด) เพราะอาจจะทำให้สีบนกระจกให้ซีดจางได้
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -