รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

ฟิล์มกรองแสง เซรามิก คืออะไร..??

      #' เกี่ยวกับการเลือกฟิล์มกรองแสงเซรามิก

#ฟิล์มบ้านเดี่ยว,#ฟิล์มเซรามิก,#ฟิล์มลดความร้อยเยอะๆ,#ฟิล์มราคาถู #จิรายุ ฟิล์มและผ้าม่าน
ฟิล์มเซรามิกราคาถูก
  สำหลับการเลือก ฟิล์มกรองแสงเซรามิก ว่าควรใช้แบบไหนความเข็มเท่าไหร่ ทางเราจึงได้ แนะนำ การเลือกฟิล์มเซรามิก โดยใช้พื้นฐาน จากการเลือกฟิล์มกรองแสง โดยดูจากการลดความร้อนรังสีอินฟาเรด และจากวัติถุประสงค์ ในการใช้งาน อาคารแบบต่างๆ จากประสบการณ์ การให้บริการกับลูกค้า สามารถแบ่ง ใช้งานได้ดังนี้ 1.#ฟิล์มบ้านพัก 2.#ฟิล์มบ้านเดี่ยว 3.#ฟิล์มคอนโด 4.ฟิล์มสำนักงาน 5.#ฟิล์มอาคาร 6.#ฟิล์มอาคารสำนักงาน ก่อนที่เราจะมาดูข้อแนะนำ ขอเน้นว่าในกลุ่ม 1 และ 2 การเลือกฟิล์มจะเน้นในเรื่องความสบาย ของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ส่วนกลุ่ม3 นั้น เน้นในเรื่องการประหยัดพลังงานไฟฟ้า โดยรวม ในการทำความเย็น ความสบายของผู้อยู่อาศัย ลดความรู้สึกร้อน และตัดแสงจากภายนอก

1) .บ้านพักอาศัย และ คอนโด

  บ้านแนวราบและคอนโดแนวสูง มีข้อแตกต่างกันเล็กน้อยในแง่ที่ว่า บ้านชั้นล่างอยู่ในระดับ พื้นที่ล่าง หากต้องการให้เห็นทัสนียภาพภายในบ้าน ใด้ชัดเจนในเวลากลางวัน ต้องใช้ฟิล์มเซรามิก Ecoblue ที่ให้แสงส่องผ่าง 60-70% หากต้องการ ความเป็นส่วนตัว ยากต่อการการมองเห็นภายในอาคาร ควรใช้ฟิล์มเซรามิก ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 20% หรือน้อยกว่า ส่วนคอนโด ที่อยู่ในที่สูง ไม่มีผลต่อการมองเห็น จากภายนอก ไม่เกี่ยวกับการ เลือกใช้ฟิล์ม โดยส่วนมาก ผู้ที่อาศัยอยู่คอนโดต้องการแสงสว่างจากฟิล์มในการทำงานเป็นส่วน มาก หรืออยู่อาศัย แบบเพียงพอ และไม่รู้สึก ไม่มืด จนเกินไป รวมถึงตัดแสงจ้า ดังนั้น ฟิล์มกรองแสง เซรามิก ความเข็มประมาณ 50% เป็นตัวเลือกที่น่า สนใจ เพราะลดความร้อนได้ดี และตัดแสงจ้าในระดับพอเหมาะ

2) .อาคาร และ ร้านอาหารเครื่องดืม  
 อาคารและร้านอาหารที่มีความคล้ายคลึงกัน เช่น ร้านกาแฟ อาคารแสดงสินค้า ในส่วนที่ต้องการ ให้ลูกค้ามองเห็นบรรยากาศภายในอาคาร ในเวลากลางวัน ควรเลือกใช้ฟิล์ม เซรามิก ที่มีค่าแสงส่องผ่านประมาณ 60-70% แต่ถ้าหากด้านที่โดนแสง โดยตรง ควรใช้ฟิล์มเซรามิก ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 50% ซึ้งช่วยลดความร้อนและให้ความสบายในการ ให้บริการ อีกทั้งยังช่วยลดการใช้ผ้าม่าน ในยามบ่าย ซึ้งเสริมสร้างบรรยากาศภายในอาคารร้านค้าได้เป็นอย่างดี

3) .อาคารสำนักงาน

  ในอาคารสำนักงานจะเน้นเรื่องการ ประหยัดพลังงานไฟฟ้า ของเครื่องปรับอากาศ มากกว่า ความสบายตาของผู้อยู่อาศัย เพราะสำนักงานจะ ใช้ไฟฟ้าเครื่องปรับอากาศเพื่อทำความเย็น ภาย ในสำนักงาน   ค่อนข้างมาก และเมือถึงพิจราณาพื้น ที่การใช้งานมากมายกว่าบ้าน และ ร้านอาหารต่างๆ แนะนำ ฟิล์มเซรามิก ที่ลดแสงอินฟาเรด มากกว่า 70% และความเข้มน้อยกว่า 20%  และแน่นอนค่าที่ลดอินฟาเรดมากจะทำให้สบายตัว เมื่ออยู่ใกล้กระจก เครื่องปรับอากาศเย็น ในทางกลับกัน จะลดแสงส่องผ่านและความร้อนด้วย 

พอจะสรุปได้ว่า ในการเลือกฟิล์มลดความร้อนระหว่าง กลุ่ม 1 และ กลุ่ม 2 จะต่างจากกลุ่ม 3 โดยกลุ่ม 1และ2 จะเลือกฟิล์มเซรามิก โดยดูจากความ สบายของผู้อยู่อาศัย ซึ่งดูที่ค่าลดคงามร้อนอินฟาเรด หรือจากความรู้สึกร้อนเย็นเป็นหลัก แต่ในกลุ่ม3 นั้น เลือกจากการดูค่าลดความร้อนและประหยัดพลังงานไฟฟ้าโดยรวม ซึ้งความร้อนเกิดจากแสงสว่างที่ผ่านเข้ามาได้ด้วย จคงพิจราณาจากค่า สัมประสิทธิ์การลดความร้อน หรือค่าการลดความร้อนโดยรวม