รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

'' ข้อควรระวัง และ วิธีดูแลฟิล์มกรองแสงหลังการติดตั้ง..!!! ''

วิธีดูแลฟิล์มกรองแสงหลังติดตั้ง ??
                 โดยทั้วไปวิธีการติดตั้งฟิล์มกรองแสงจะใช้น้ำผสมแชมพูแบบอ่อนๆ ฉีดไปบนดานแผ่นก้าวของฟิล์ม และ กระจกที่ติดตั้งเพื่อช่วยในการขยับฟิล์มให้เข้าที่ และ จึงใช้รีดน้ำและอากาศ ออกด้วยเครื่องมือชนิดต่างๆ ดังนั้นภายหลังจะพบว่ามีคราบน้ำขัง, กระจกมัว หรือเป็นฝาที่กระจก ก่อนที่อาการเหล่านี้จะหายไปเองใน เวลา 1-4 สัปดาห์

เมื่อฟิล์มแห้งสนิทและกาวทำงานในการยึดกระจกแบบเต็มที่แล้ว ควรปฎิบัติดังนี้
ใช้ผ้าชุบน้ำสะอาดเช็ดบนเนื้อฟิล์ม
    ห้ามนำกระดาษทิชชู่เช็ดบนเนื้อฟิล์มโดยเด็ดขาด
  1. ระยะเวลาของการอยู่ตัวของฟิล์ม จะใช้เวลาประ 2-3 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับชนิดของฟิล์มที่ติดตั้ง อุณหภูมิ และ ความชื่นในอากาศ คราบความชื่นระหว่างกระจก กับฟิล์มอาจเกิดขึ้นได้ในระหว่างนี้ แต่จะแห้งและหายไปหมดเอง
  2. ห้ามใช้กระดาษหนังสือพิมพ์,ผ้าหยาบ,ขนแปลง,สก็อตไบร์ท หรือวัสดุอื่นๆ ที่อาจก่อไห้เกิดความเสียหายกับฟิล์ม ที่ติดอยู่บบกระจกได้
  3. ห้ามเช็ดล้างด้วยน้ำยาล้างกระจกที่มีส่วนผสมของ แอมโมเนีย เช็ดทำความสะอาดฟิล์ม โดยเด็ดขาดหากต้องการทำความสะอาดฟิล์มให้ใช้ผ้านุ่ม ชุบน้ำหรือสะบู่ อ่อนๆ เช็ดทำความสะอาดฟิล์ม ซึ้งช่วยในการทำความสะอาดฟิล์มให้ใส และ รักษาเนื้อฟิล์มเป็นอย่างดี
  4. ก่อนเช็ดทำความสะอาดทุกครั้ง ควรตรวจสอบเสมอว่าในผ้าหรือทิชชู่ที่ใช้ไม่มีฝุ่นหรือเม็ดทราย เพราะถ้ามีจะทำให้ สารเคลือบที่เคลือบอยู่บนเนื้อฟิล์มเสียหายได้
  5. ถ้าบ้านหรืออาคาร ที่โดนแสงแดดมากๆ ฟิล์มจะแห้งเร็วและจะตึงไว
เพียงเท่านี้ก็จะทำไห้เราแน่ใจใด้ว่า เราได้ฟิล์มอาคารที่มีคุณภาพ และทราบวิธีการดูแลรักษากระจกอย่างถูกวิธี เพราะการดูแลรักษาฟิล์มให้ถูกวิธีจะช่วยยืดอายุการใช้งานของฟิล์ม และติดคู่บ้านไปยาวนาน