รับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ฟิล์มฝ้าขาวขุ่น

จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015 ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งฟิล์มอาคาร บ้าน คอนโด
รับติดฟิล์มบ้าน รับติดฟิล์มอาคาร รับติดฟิล์มคอนโด และ สติกเกอร์ฝ้า ทุกยี่ห้อ
บริการผ้าม่าน รับติดตั้งผ้าม่านทุกเเบบ ม่านม้วน ม่านจีบ ม่านโปร่ง กันเเดด กันยูวี

ติดฟิล์มกรองแสงดียังไง..!! เรามาดูกันเถอะค่ะ

ติดฟิล์มกรองแสงดียังไง..!!
ประโยชน์ของการติดฟิล์มกรองแสงอาคาร

ประโยชน์ของการติดฟิล์มกรองแสงอาคาร
ฟิล์มกรองแสงลดความร้อน ฟิล์มกรองแสงกระจกอาคาร มีทั้งแบบฟิล์มใส ฟิล์มทึบ ฟิล์มแบบปรอท หรือฟิล์มวันเวย์ ติดฟิล์มกระจกกรองแสงลดความร้อน จะช่วยลดความร้อนจากแสงแดด ทำให้แอร์ทำงานเร็วขึ้น ลดค่าใช้จ่าย ป้องกันรังสี UV ช่วยลดการซีดจางของพื้นไม้ เฟอร์นิเจอร์ภายในอาคาร ทั้งยังช่วยลดแสงจ้า สามารถสร้างความเป็นส่วนตัว สร้างความสวยงามให้กับตัวอาคาร สำนักงาน บ้านพักอาศัย คอนโด ร้านค้า ร้านกาแฟ ฯ แล้วติดฟิล์มกรองแสงดียังไง ? ไปดูกันเลยค่ะ

1. ช่วยปกป้องความร้อน และป้องกันรังสี uv เมื่อคุณติดฟิล์มกรองแสงกับกระจกแล้ว ฟิล์มกรองแสงจะทำหน้าที่ลดความร้อน ให้มีความเย็นสบาย และป้องกันรังสี UV อันเป็นสาเหตุให้ผิวหมองคล้ำ และเกิดฝ้าริ้วรอย

2. ลดแสงจ้า ทำให้สบายตา และสร้างความเป็นส่วนตัว การติดฟิล์มกรองแสงอาคาร ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มกรองแสง สำหรับอาคาร ฟิล์มกรองแสง สำหรับคอนโด ฟิล์มกรองแสง สำหรับบ้านพักอาศัย ฟิล์มกรองแสง สำหรับโรงงาน หรือฟิล์มกระจกทุกชนิด จะช่วยลดแสงจ้าไม่ให้แสบสายตา และสร้างความเป็นส่วนตัว ป้องกันการมองเห็นจากภายนอก ได้อีกด้วย

3. ลดภาระค่าใช้จ่ายจากค่าไฟฟ้า การติดตั้งฟิล์มกรองแสง เพื่อป้องกันความร้อนนั้นนอกจากจะสร้าง ความเย็นสบายแล้ว ยังลดภาระค่าใช้จ่ายจากค่าไฟฟ้าของคอมเพรสเซอร์ เครื่องปรับอากาศ เมื่ออุณหภูมิห้องลดลงจะทำให้เครื่องปรับอากาศ ทำงานน้อยลง จะส่งผลให้ค่าไฟฟ้าลดลงไปด้วย

4. สร้างความโดดเด่นทันสมัยให้แก่อาคาร อาคารที่ได้รับการติดฟิล์มกรองแสงแล้วนั้น จะมีความสวยงามโดดเด่นขึ้นมาจาก ความเงางามของฟิล์มกรองแสงชนิดต่าง ๆ ที่ติดตั้งเข้าไปให้มีความ โดดเด่นทันสมัยมากขึ้น

เรามีฟิล์มกรองแสงที่หลากหลาย ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการในการติดตั้งฟิล์มกรองแสงคอนโด ฟิล์มกรองแสงอาคาร ไม่ว่าจะเป็นการติดฟิล์มปรอท ติดฟิล์มดำ ติดฟิล์มใสกันร้อน ติดฟิล์มนิรภัย สติกเกอร์ฝ้า ฟิล์มตกแต่งภายใน

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่...
โทรศัพท์ : 02-889-7350 แฟกซ์ : 02-889-7315
มือถือ : 099-635-9424 (TRUE) , 081-735-9512 (AIS)
Fanpage : จิรายุฟิล์มและผ้าม่าน - 2015